เย็ดแบบ คลิปหลุด กับเพื่อนเมีย ทำไมมันเสียวมากขนาดนี้

ถึงแม้ว่าผมจะมีเมียแล้วแต่เมื่อได้เห็นเพื่อนเมีย ก็รู้สึกอยากเสียวเหมือนกับ คลิปหลุด ขึ้นมาทันที เพราะว่าความเงี่ยนนั้นมันไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ และยิ่งเธอเป็นคนที่หน้าตาสวย หุ่นก็ขาวอวบกำลังดี นมก็ใหญ่เนินด้านล่างก็โหนกนูน ผมได้จัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ ขึ้นที่บ้าน ซึ่งเธอก็ได้มาร่วมงานด้วย หลังจากที่เราดื่มกินกันจนถึงดึก ทุกคนก็เลิกทยอยกลับ และด้วยการที่พวกเราดื่มกันหนักมาก ทำให้เมียผมนั้นเมาจนสลบไปก่อน ผมจึงได้จัดเตรียมที่นอนไว้ให้กับเธออีกห้องหนึ่ง เพราะดูจากสภาพแล้วคงเมามาก ไม่สามารถกลับได้อย่างแน่นอน ตอนนี้เหลือแค่ผมและเพื่อนเมีย 2 คนเท่านั้น จึงได้ประคองตัวเธอพาเข้าไปนอนในห้อง หลังจากที่วางตัวของเธอลงบนเตียง ผมจ้องมองเต้านมที่ใหญ่ทั้ง 2 ข้างและเนินสงวนด้านล่างอยู่พักหนึ่ง มันทำให้ผมเกิดอารมณ์จนควยตั้งแข็งขึ้นมา ที่ตัดสินใจขอเย็ดสักทีแล้วกัน

เพราะว่าเมียก็หลับสลบจนไม่รู้เรื่อง ส่วนเธอก็เมามากคงไม่มีแรงที่จะขัดขืน ผมจึงเข้าหอมแก้มและซุกไซร้ที่ซอกคอในทันที กลิ่นหอมจากตัวของเธอนั้น เป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากขึ้นไปอีก ผมจึงเริ่มดูดเลียซอกคอและใบหูอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ จนเพื่อนเมียนั้นเกิดอารมณ์ตามมาในที่สุด แล้วเราทั้งสองคนก็เข้าจูบปากกันด้วยความเร่าร้อน และยังยื่นลิ้นออกมาผลัดกันดูดเลีย ลิ้นของเธอเรียวเล็กอ่อนนิ่มตวัดไปมารวดเร็ว และลีลาการดูดที่ร้อนแรงของเธอทำให้ผมประทับใจมาก จากนั้นก็จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปจนหมด ไม่ว่าจะเป็นนมหรือหีก็ใหญ่ไปหมด แถมยังดูสวยน่าสัมผัสเป็นที่สุด ผมจัดการทั้งสองอย่างไปพร้อมกันเหมือนอย่าง คลิปหลุด นมด้านบนถูกปากและปลายลิ้นเข้าดูดเลีย

ส่วนร่องหีด้านล่างถูกปลายนิ้วสอดใส่เข้าไปจนสุด ในจังหวะดูดเลียนมทั้งสองข้างได้ชักนิ้วเข้าออกไปด้วย เสียงหายใจของเธอนั้นถี่รัวออกมา และเมื่อผมดูดเลียหัวนมของเธออย่างรุนแรง พร้อมกับชักนิ้วเข้าออกให้เร็วขึ้นไปอีก เสียงครางที่เต็มไปด้วยความเสียวอย่างที่สุดก็ดังออกมาตลอดเวลา จนในที่สุดน้ำเงี่ยนของเธอก็ได้พุ่งกระจายออกมาเป็นที่นอน เธอตอบโต้กลับในทันที ด้วยการจับตัวผมลงไปนอน แล้วใช้ปลายลิ้นเข้าเลียท่อนควยที่ตั้งแข็งอย่างเต็มที่ เธอใช้ลิ้นไล่เลียไปมาอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะอ้าปากอมท่อนควยเข้าไปจนหมด จากนั้นเธอก็เริ่มดูดควยอย่างมีความสุข และก็ดูดรุนแรงขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง จนเสียงดูดควยนั้นดังออกมาอย่างชัดเจน ผมเสียวมากถึงกับครางออกมาเสียงดังลั่น

หลังจากที่ปล่อยให้เธอมีความสุข กับท่อนควยจนผมก็เริ่มทนไม่ไหว อยากเย็ดหีแบบ คลิปหลุด มากในตอนนี้ จึงดึงท่อนเนื้อออกมาและสอดใส่เข้าไปในรูหีเพื่อนเมียทันที ทำไมมันเสียวมากขนาดนี้ เพียงแค่สอดใส่เข้าไปจนสุดเท่านั้น เมื่อขยับสะโพกแทงเย็ดเข้าออกก็ยิ่งเสียวไปอีก เธอคงจะเสียวมากไม่ต่างกัน เพราะในตอนนี้เสียงครางของเราดังจนเต็มห้อง ในตอนเย็ดหีได้ดูดเลียหัวนมและจูบปากกับเธอไปด้วย จนเราทั้งสองคนเสียวมากเหลือเกินเริ่มจะทนไม่ไหวกันแล้ว จึงได้เร่งเย็ดให้เร็วที่สุดสะโพกขยับไปมาไม่หยุด ทำให้เธอร้องครางออกมาเหมือนใจจะขาด แล้วตัวเธอกระตุกขึ้นมาผมจึงรีบปล่อยน้ำเข้าไปทันที ทำให้เราเสร็จไปพร้อมกัน ไม่คิดว่ารูหีเธอทำให้ผมเสียวมากจนติดใจ อยากมีโอกาสเย็ดด้วยกันอีกจังเลย